ห้องอบรมของ | ศูนย์ HROD ESIE CENTER จ.ชลบุรี/สถาบันฝึกอบรมด้านความปลอดภัยในการทำงาน ท๊อป โปรฯลฯ- safetyrayong -อบรมเซฟตี้เขตพื้นที่ระยอง ที่ HROD ESIE CENTER สาขาอีสเทริ์นซีบอร์ด ระยอง safetyinthai ชลบุรี

 

 

บริษัท ท๊อป โปรเฟสชั่นแนล แอนด์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด สาขา ชลบุรี และสาขา ระยอง (นิคมอุตสาหกรรมอีสเทริ์นซีบอร์ด)

         นั้นก่อตั้งขึ้นด้วยความรักในงานด้านบริหารหรือพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และเจตนาเพื่อพัฒนาบุคคลากรนั้นเป็นจุดเริ่มต้นในการก่อตั้งองค์กรแห่งนี้ ถัดมาในเจตนาเดิมคือเพื่อเป็นจุดนัดพบเพื่อนๆของข้าพเจ้า เป็นจุดที่เราได้พบปะพูดคุย และแวะมาทักทายกัน และแบ่งปันความรู้ วิชาการ และพูดคุย หลังจากที่ข้าพเจ้าลาออกมาจากงานแล้ว ก็มาช่วยกิจการของครอบครัว
        แต่เนื่องจากข้าพเจ้าเคยร่ำเรียนและทำงานด้านบริหารทรัพยากรมนุษย์มาก่อน ประกอบกับข้าพเจ้าเป็นวิทยากรบรรยายด้วย จึงเริ่มแบ่งปันความรู้ และขยายวงกว้างบริการด้านฝึกอบรมเต็มตัว ด้วยความสนุกกับการทำงาน จึงก่อเกิด ประกอบกับได้รับแรงสนับสนุนกับทางบ้านและเพื่อนๆ ท๊อป โปรฯ จึงได้เติมโตขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว 
          ดังนั้น ข้าพเจ้าจึงได้ จัดตั้งศูนย์ฝึกอบรม และให้บริการแก่เพื่อนๆและผู้ที่สนใจได้เข้ามาใช้บริการในราคามิตรภาพครับ ขอเรียนเชิญใช้บริการดูครับ เพราะศูนย์แห่งนี้คือมิตรแห่งการแบ่งปัน ที่เกิดขึ้นจากการแบ่งปันจริงๆๆ ครับ  ขอบคุณครับ 
 
                                                                                                        By Mr.Krittapol Kirine

 

 แนะนำ ศูนย์อบรม บริษัท ท๊อป โปรเฟสชั่นแนล แอนด์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด สาขา ชลบุรี

อย่าลืมเป็นเพื่อนกับเราใน Line  เพื่อติดตามอัพเดทข่าวสารใหม่ๆ รวมถึงการปรึกษาหรือสอบถามราคาอื่นๆ 

เพียงท่าน กดปุ่มนี้เพื่อ Add Friends ค่ะ

เพิ่มเพื่อน

  สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.

  In House Training > 098-2819879, 097-2370949, 091-2345669

  Public Training > 033-135-009, 086-3699225

Visitors: 1,138,133